TỔNG KẾT GIAO LƯU TRỰC TUYẾN “PHÒNG MẠCH 4.0” PHẦN 1


LỜI CẢM ƠN 
Buổi giao lưu do Ecomedic, Medical Startup Club (MSC) và Fclinic phối hợp tổ chức, diễn ra buổi sáng 19/05/2018 có 60 người tham gia tại khán phòng, và có hàng ngàn người xem trực tuyến qua live stream, trong đó chủ yếu là các bác sĩ và các nhà hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin và viễn thông, buổi giao lưu diễn ra tại 3 đầu cầu Hà Nội, TP.HCM và Toronto (Canada)

Điều phối chương trình: Bs Phùng Thị Hồng Thắm
Diễn giả: Bs Tô Quang Định, Bs Nguyễn Trọng Anh, Mr Nguyễn Tuấn Anh
Cùng Bs Phan Anh Xuân, Bs Trương Hoàng Hải Đăng, Phạm Quỳnh Trang cùng team truyền thông, kỹ thuật của Ecomedic, MSC và Fclinic
Nhà tài trợ Ecomedic, Fclinic (tài trợ hội trường, thiết bị và teabeak).
Sau một tháng chuẩn bị, buổi giao lưu đã diễn ra như mong đợi, dù có lúc bị gián đoạn tại các đầu cầu do đường truyền không ổn định và những lỗi kết nối. Và hơn hết, sự trân trọng, quý mến nhau đã vượt lên trên lỗi kỹ thuật, khi chương trình đã kết thúc, các thành viên vẫn còn muốn tiếp tục được chia sẻ cùng nhau. Một nguồn động viên thật to lớn, những người thực hiện chương trình biết mình đang làm những việc cộng đồng đang cần và rất có ý nghĩa.
Người dân Việt Nam được hưởng lợi nhiều nhất từ sự chuyển đổi thành công phòng mạch truyền thống đi vào nền công nghiệp 4.0, bên cạnh đó có những mô hình mới ra đời mang tính sáng tạo, để bổ sung và hỗ trợ cùng nhau. Bác sĩ được cống hiến nhiều giá trị hơn cho bệnh nhân/khách hàng và cũng nhận được nhiều giá trị xứng đáng từ cộng đồng.
Thay mặt Ban tổ chức, tôi xin chân thành cảm ơn các diễn giả, các nhà tài trợ, các thành viên trong ban truyền thông và kỹ thuật, cùng tất cả quý vị khán giả có mặt trực tiếp tại khán phòng và các khán giả đã xem live stream buổi giao lưu này. Mặc dù vẫn còn một số lỗi kỹ thuật nhưng sự nhiệt tình của tất cả các thành viên đã mang lại kết quả tốt, đóng góp cho cộng đồng những tri thức rất có giá trị và những người thực hiện chương trình mong muốn tinh thần này có sức lan tỏa đến từng bác sĩ Việt nam.
Trân trọng!
Bs Phùng Thị Hồng Thắm





Một số hình ảnh trong buổi giao lưu
Xem tiếp
Link xem trực tiếp