TÀI LIỆU LẬP DỰ ÁN PHÒNG KHÁM ĐA KHOA (PHIÊN BẢN 2) - Phùng Thắm

Vietnam Carenet: Tài Liệu 2016

Tài liệu “Lập Dự Án Phòng Khám Đa Khoa” lần đầu tiên được giới thiệu đến bạn đọc vào đầu năm 2014, đến nay, hàng trăm quyển tài liệu đã được bạn đọc đón nhận.

Hai năm qua, môi trường y tế có nhiều thay đổi từ góc độ quốc gia cho đến các cơ sở y tế, vì thế tác giả đã biên soạn lại quyển tài liệu này. Phiên bản mới với những thông tin cập nhật, các chương mục gồm 78 trang A4, được sắp xếp hợp lý, những kinh nghiệm được chia sẻ nhiều hơn, sâu sắc hơn … Tất cả những cố gắng là để giúp cho người đọc hiểu biết hơn về môi trường y tế, biết cách lập một chiến lược và triển khai một dự án y tế (trong tài liệu này là mô hình phòng khám đa khoa có khám chữa bệnh bảo hiểm y tế).

Hy vọng, tài liệu sẽ giúp cho những người khởi nghiệp biến ý tưởng thành hiện thực, bên cạnh đó, tài liệu cũng sẽ góp phần giúp cho những nhà quản lý củng cố và phát triển các cơ sở y tế đang hoạt động.


Hiện nay, Vietnam Carenet đã hoàn thành quyển tài liệu LẬP DỰ ÁN PHÒNG KHÁM ĐA KHOA, phiên bản 2 năm 2016, hy vọng quyển tài liệu sẽ được Quý Bác sĩ và Quý Anh, Chị đón nhận.

Để biết thêm chi tiết Quý vị liên hệ với Vietnam Carenet:
Email: vncarenet@gmail.com.
Hoặc liên hệ trực tiếp trên Facebook: Fanpage Vietnam Carenet

Trân trọng
Vietnam Carenet