Vietnam Carenet Giao Lưu 2017: “TÁI CẤU TRÚC PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TRONG BỐI CẢNH BHYT TOÀN DÂN”

Đối tượng tham gia là các nhà đầu tư y tế, quản trị cấp cao và cấp trung đang phụ trách quản lý phòng khám đa khoa, và bất kỳ những ai yêu thích công việc quản trị cơ sở y tế.
Buổi giao lưu là dịp để cập nhật thông tin và chia sẻ những kinh nghiệm từ thực tế của các thành viên, đồng thời cũng tạo sự kết nối để hỗ trợ và hợp tác lâu dài. Tất cả vì sự phát triển bền vững của mô phòng phám đa khoa, và hy vọng những thành viên sẽ trở thành những đại diện xuất sắc cho mô hình này.

Phụ trách chương trình: Bs Phùng Thị Hồng Thắm



Thời gian: Chủ Nhật, 08 giờ 00 - 11 giờ 00, ngày 19.03.2017
Tại Quán Cafe Y Khoa Sài Gòn (MediCafe Saigon)
Địa chỉ: 83/12 Đào Duy Từ, P.5, Quận 10, TP.HCM

Phí tham dự: 500.000 VNĐ (bao gồm tài liệu, tea break và ăn trưa)
Vì số lượng giới hạn, thành viên tham dự vui lòng đăng ký đặt chỗ và chuyển khoản phí trước ngày 10.03.2016 vào tài khoản Phùng Thị Hồng Yến:
Số tài khoản ATM: 19029498184013 tại Ngân hàng Techcombank chi nhánh Hóc Môn
Số tài khoản ATM: 0501000131874 tại Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Bắc Sài Gòn

Xin mời Anh, Chị đăng ký tham dự theo link:

Trân trọng

21.02.2017
Bs Phùng Thị Hồng Thắm
---------------------------------------------------------------

Trong 3 năm gần đây, sự gia tăng số lượng các cơ sở y tế trong cả 2 lĩnh vực: công lập và tư nhân, đồng thời nhu cầu khám chữa bệnh cũng tăng; giá cả dịch vụ y tế cũng gia tăng; các chính sách và pháp luật đã có nhiều thay đổi, đặc biệt, chính sách bảo hiểm y tế toàn dân đã đi vào thực tiễn. Những chuyển biến tích cực đã thúc đẩy các hoạt động khám chữa bệnh trên toàn quốc, tuy nhiên vẫn còn những mặt yếu kém cần phải khắc phục.

Những thay đổi đã làm gia tăng khối lượng công việc và gia tăng áp lực đối với các cơ sở y tế tuyến 3, cũng nhờ đó, các cơ sở y tế đã có những nỗ lực để sắp xếp lại các nguồn lực và tổ chức sự vận hành để tổn tại và vươn lên trong tình hình mới.

Sự tiến bộ của các cơ sở y tế công lập trong những năm qua đã làm thức tỉnh y tế tư nhân. Phòng khám đa khoa đang có cơ hội lớn nhất để phát triển, nhưng cũng có nhiều thách thức. Phòng khám đa khoa phải tạo ra năng lượng mới để phát triển, một yệu cầu cấp thiết trong bối cảnh hiện nay. Các nhà quản lý nên bắt đầu từ đâu và làm như thế nào? Đó là lý do của buổi giao lưu chuyên đề: “Tái cấu trúc phòng khám đa khoa trong bối cảnh BHYT toàn dân”, một chuyên đề hấp dẫn và rất đáng được quan tâm.