TỔNG QUAN HỆ SINH THÁI Y TẾ

Từ những công ty hùng mạnh như Amazon, Apple, PwC với sự sinh dưỡng toàn cầu cho đến những  công ty tại Việt Nam như  VinGroup, Thế Giới Di Động, Nguyễn Kim, … đều mang dáng dấp của một hệ sinh thái, tất cả đang làm say mê biết bao người trẻ muốn vươn đến những đỉnh cao.

Hệ sinh thái minh chứng cho sự tự dưỡng và nâng đỡ trong hệ thống đó, với sự sàng lọc lành mạnh hơn là cạnh tranh hao mòn và triệt tiêu. Lộ trình để hình thành một hệ sinh thái của Tạo Hóa luôn là những điều bí ẩn, đó là một lập trình hoàn hảo. Hưởng được ánh sáng, sẵn có nguyên liệu và vô vàn tặng phẩm của Tạo Hóa, với trái tim tràn đầy nhiệt huyết, con người có thể tự làm nên những hệ sinh thái? Tuy vậy, những hệ sinh thái dù được xem là bền vững cũng chỉ là hữu hạn, nhưng nỗi khát khao trường tồn vẫn chưa bao giờ ngừng nghỉ trong bản thể con người.
Trên hành trình học hỏi Tạo Hóa, mỗi người có thể tạo ra một tiểu hệ sinh thái* của chính mình, không làm hàng rào với xung quanh mà phải mở ra sẵn lòng đan kết với bên ngoài. Chúng ta có giấc mơ và chính chúng ta phải bắt đầu, phải đi và trải nghiệm, phải hành động để xảy ra kết quả,  giao hòa thành một đoàn người cộng hưởng, cùng nhau phát triển … cho đến khi một cộng đồng trưởng thành mang dáng dấp của một hệ sinh thái.
Còn gì tuyệt vời hơn một hệ sinh thái y tế! Vì trong viễn cảnh đó, xã hội sẽ tối thiểu hóa sự lãng phí, cộng hưởng nhiều nguồn lực, kết quả là tối ưu, những thành quả sẽ được thụ hưởng và chia sẻ một cách tốt nhất, cùng nhau phát triển lâu bền. Sau cùng, sức khỏe con người sẽ được nâng cao hơn, cuộc sống sẽ hạnh phúc hơn.
Và hạnh phúc ngay từ lúc chúng ta bắt đầu khám phá ra quy trình của Tạo Hóa!
Làm sao để tạo ra một hệ sinh thái y tế? Trong Coffee Talk lần này, không thể kỳ vọng quá lớn vào một bài thuyết trình 20 phút nhưng rất cần thiết phải bắt đầu từ những điều cơ bản nhất.
Xin mời Anh, Chị, Em cùng ủng hộ và cổ vũ cho Ths Bs Trương Hoàng Hải Đăng trình bày tốt nhất chuyên đề : “Tổng quan hệ sinh thái y tế”
Cảm ơn Ths Bs Trương Hoàng Hải Đăng và tất cả Anh, Chị, Em!
11.01.2018
Bs Phùng Thị Hồng Thắm
_____________________

LIÊN KẾT CỘNG ĐỒNG

VIETNAM CARENET
THIẾT LẬP VÀ QUẢN TRỊ NGUỒN TÀI NGUYÊN CỦA CÁ NHÂN/DOANH NGHIỆP TRONG KỶ NGUYÊN 4.0