BLOG CÁ NHÂN NHƯNG GIÁ TRỊ LAN TỎA

Mình từng chia sẻ: Google là nơi chứa nhiều kho báu và cũng không ít thông tin rác, một công cụ tìm kiếm thông mình và cũng không ít cạm bẫy. Dù có một số nhược điểm, Google vẫn là một cổ máy lưu trữ và tìm kiếm tốt nhất, là một món quà tuyệt vời mà hàng tỷ người đang được thụ hưởng.

Google có nhiều ứng dụng miễn phí, trong đó có Blogspot, một ứng dụng rất hữu ích cho những người say mê tri thức, khát khao chia sẻ và lưu truyền. Trên con đường đó, Blog đóng góp một phương tiện giúp cá nhân có thể đạt được ước vọng, xây dựng một ngôi nhà tri thức như mơ.
Google chỉ cho mình một cái khung, việc còn lại, người dùng phải tự khám phá ra cách thức cũng như tìm kiếm nguyên liệu. Để từ đó gắn thêm "kèo", dựng thêm "cột" và mang từng "viên gạch" để xây "tường", ngăn "phòng", đóng từng "cái kệ" để trong các phòng. Sau cùng, những tinh hoa đặt chỉnh chu vào đó. Có như thế, người dùng mới chuyển tải được trọn vẹn những gì mình mong muốn chia sẻ.
Nếu người trí thức chưa đến với Blog thì mình đã bỏ bỏ một cơ hội tuyệt vời. Nên để những gì tốt nhất mình có để giúp ích cho chính mình, chia sẻ đến gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.
Người không biết về lập trình nhưng vẫn xây dựng được một trang Blog? Có rất nhiều người làm được, điều đó rất khuyến khích những người khởi nghiệp hãy dùng ngay phương tiện này để tạo dựng tài nguyên cho mình lúc ban đầu.
Thời gian gần đây, Bs Nguyễn Trung Kiên đã xây dựng một trang Blog có những cấu trúc và tính năng rất hay. Trong Coffee Talk ngày 27.01.2018, các thành viên tham dự sẽ được nghe Bs Nguyễn Trung Kiên chia sẻ những trải nghiệm trong quá trình tạo lập và phát triển một Blog cá nhân.

Cảm ơn Bs Nguyễn Trung Kiên thật nhiều!
12.01.2018

Bs Phùng Thị Hồng Thắm
_____________________

LIÊN KẾT CỘNG ĐỒNG

VIETNAM CARENET
THIẾT LẬP VÀ QUẢN TRỊ NGUỒN TÀI NGUYÊN CỦA CÁ NHÂN/DOANH NGHIỆP TRONG KỶ NGUYÊN 4.0