CON ĐƯỜNG NÀO NGẮN NHẤT ĐỂ TẠO RA GIÁ TRỊ TỐI ƯU?

Bước vào kỷ nguyên 4.0, tại một số nước tiên tiến có hiện tượng: người lãnh đạo quốc gia tuổi còn rất trẻ hoặc có người kiệt xuất với tầm ảnh hưởng  làm thay đổi thế giới khi tuổi đời chưa đến 30. Có một bạn trẻ, đang còn là sinh viên, hỏi rằng vì sao như thế, một câu hỏi không dễ có một câu trả lời thỏa đáng.
Khi công nghệ như thấm vào hơi thở, nhịp tim và tràn vào trí não, thời gian như rút ngắn lại và trải nghiệm trở nên nhiều và phong phú hơn, vạn vật gần nhau hơn và thế giới dường như dãn nở thêm. Nếu có ai đó biết cách trầm tích và lan tỏa nhanh những gì tốt nhất mình đang có, hướng đến những gì cộng đồng đang cần, thì người đó sẽ có cơ hội vào trong top đầu, và năng lượng đó sẽ tạo thêm nhiêu giá trị mới. Sự dẫn dắt sẽ đặt trên đỉnh của trí tuệ trong giai đoạn trưởng thành nhất, họ chính là những người trẻ!
Trong một ma trận với những khó khăn và thử thách, làm sao tìm được con đường ngắn nhất để tạo ra giá trị tối ưu? Tôi biết mình chỉ là một viên gạch nhỏ, cũng nguyện mang ra làm đường cho các bạn trẻ đi về phía trước sáng lạn hơn.
Cách đây hơn 5 năm tôi đã gặp một bạn trẻ, lúc đó em vừa mới tốt nghiệp và đang từng bước đặt chân vào các ngành nghề không liên quan gì đến ngành y. Câu ấy đi chung với một người đàn ông mà người đó là bạn đồng khóa y khoa của tôi. Người bạn đó đã giới thiệu tôi về cậu trai trẻ này. Em đã được người đó diều dắt từng bước để lấn sâu vào vai trò sẽ là một nhà Cố Vấn Chiến Lược trong thời buổi Công Nghệ Số. Trong mắt em là một cái lửa đầy nhiệt huyết  về áp dụng công nghệ vào nền tảng y khoa, điều đó làm tôi vui lẫn băn khoăn. Bởi hoạt động trong lĩnh vực y khoa của Việt Nam khá phức tạp và nhiều khó khăn, nó sẽ làm nản lòng các bạn trẻ từ ngành công nghệ thông tin gia nhập vào lĩnh vực này, nhất là các bạn trẻ theo học tại các nền giáo dục Phương Tây.
Đến bây giờ, tôi rất vui mừng để thông tin với các Anh/Chị/Em: Bạn trẻ năm nào tôi gặp, bạn vẫn theo lĩnh vực y khoa, với những kinh nghiệm quý giá và năng lực ngày càng nâng cao. Bạn ấy là Trần Đỗ Tùng Bách – Thạc sĩ tin học tốt nghiệp tại Trường ĐH Cambridge. Ths Trần Đỗ Tùng Bách sẽ chia sẻ chuyên đề :”Thiết lập và phát triển nguồn tài nguyên cá nhân, công ty trên internet”. Thông qua chuyên để này, hy vọng người tham dự sẽ hành động để khơi nguồn cho những tài nguyên còn tiềm ẩn, còn đang rời rạc sẽ được thu thập, sắp xếp. liên kết để phát triển thành một nguồn tài nguyên tuyệt vời, không ngừng gia tăng giá trị cho bản thân và tổ chức.
Cảm ơn người bạn của tôi: Bs Đoàn Ngọc Trí Tín và em Ths Trần Đỗ Tùng Bách rất nhiều!
10.01.2018
Bs Phùng Thị Hồng Thắm
_____________________

LIÊN KẾT CỘNG ĐỒNG

VIETNAM CARENET

THIẾT LẬP VÀ QUẢN TRỊ NGUỒN TÀI NGUYÊN CỦA CÁ NHÂN/DOANH NGHIỆP TRONG KỶ NGUYÊN 4.0