THIẾT LẬP VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN TÀI NGUYÊN CÁ NHÂN, CÔNG TY TRÊN INTERNET: HÀNH TRÌNH TẠO RA TINH HOA

Tinh thông Trời Đất, hiểu Nhân Thế, tường tận Quá Khứ, nhìn thấy Tương Lai, rèn luyện Nội Công. Thật khó vô vàn để có một giá trị như kim cương: đẹp, tỏa sáng và bền vững cho mình, cho người và cho đời.
Khác với một thành ngữ thường nghe: hãy xây dựng tương lai, tôi có một khát vọng muốn chia sẻ: hãy xây dựng một quá khứ đẹp như kim cương. Đó chính là lúc ra đời của một chương trình mới “Thiết lập và phát triển nguồn tài nguyên cá nhân, tổ chức trên internet” trong bối cảnh nền công nghiệp 4.0 đang đến. Chuyên đề này lần thứ nhất đã được tổ chức vào tháng 10 năm ngoái, năm nay tôi vẫn tổ chức tiếp và từng bước nâng cao hơn.
Quá khứ của Amazon đầy trắc trở nhưng quá tuyệt vời khi sống sót qua thời gian vỡ bong bóng Dot Com. Họ đã thừa kế tinh hoa từ trong đóng vỡ vụn của thời khủng hoảng đó để tiến lên. Nếu mỗi người chúng ta tìm thấy tinh hoa của chính mình và học hỏi quy trình tạo ra tinh hoa của người khác thì tôi nghĩ cuộc đời sẽ rất có ý nghĩa.
Quá khứ của bác sĩ, bệnh viện, phòng khám không phải lúc nào cũng trọn vẹn vì những rủi ro đương nhiên của nghề y, nhưng mình có thể tìm thấy điều gì? Trong hội thảo lần thứ nhất về chuyên đề này, tôi đã trình bày một số case study của các bác sĩ, trong số đó nổi bật case study về một bác sĩ. Cộng đồng biết anh vì những đóng góp cho cộng đồng bằng tài năng và sự tận tụy trong lĩnh vực y học thể thao nói riêng và chấn thương chỉnh hình nói chung. Cho đến khi tôi trình bày các mốc thời gian cùng những gì anh đã xây dựng đan kết với nhau trong hơn 10 năm tạo thành một nguồn tài nguyên cá nhân tuyệt vời trên internet, hiếm thấy trong giới bác sĩ Việt Nam, cả khán phòng, một lần nữa thêm ngưỡng mộ anh. Trong khi số đông cho rằng internet là thế giới ảo và chỉ muốn dạo chơi nhưng với anh, cuộc dạo chơi này cũng dày công, đẹp và có giá trị.
Rất may mắn và vinh dự, trong Coffee Talk sắp tới, chúng ta được nghe chính anh chia sẻ. Anh là Bác sĩ Nguyễn Trọng Anh!
08/01/2018
Bs Phùng Thị Hồng Thắm
______________________
LIÊN KẾT CỘNG ĐỒNG

VIETNAM CARENET
THIẾT LẬP VÀ QUẢN TRỊ NGUỒN TÀI NGUYÊN CỦA CÁ NHÂN/DOANH NGHIỆP TRONG KỶ NGUYÊN 4.0