22 QUY LUẬT BẤY BIẾN TRONG MARKETING - Al Ries và Jack Trout

Tác giả: Al Ries và Jack Trout
Người dịch: Phạm Đoan Trang và Lê Khánh Vy
Nhà xuất bản Trẻ 2006
Sách gồm 181 trang
Về tác giả
Al Ries: Nhà chiến lược marketing nổi tiếng, tác giả nhiều sách bán chạy nhất về marketing. Lãnh đạo Công ty Trout & Ries, chuyên tư vấn chiến lược marketing cho các công ty danh tiếng trên thế giới. Jack
Trout: Chủ tịch Công ty Trout & Partner, chuyên về lĩnh vực marketing, đã từng làm việc cho các tập đoàn AT&T, IBM, Burger King v.v… tác giả nhiều sách nổi tiếng.
Nội dung chính
Sau nhiều năm nghiên cứu và trải nghiệm thực tế, tác giả đã đúc kết được những quy luật cơ bản chi phối nhất định đến công việc kinh doanh. Đó là 22 quy luật bất biến trong marketing, chúng sẽ đưa bạn nhanh chóng đến thành công, nếu bạn vận dụng chúng một cách nghiêm túc.
Sau đây là bản đọc tóm tắt trên kênh Kho Sách Nói Kinh Doanh Hay


Qu ý vị tải bản tóm tắt TẠI ĐÂY



Và bản đọc đầy đủ:


________________________________________

Đọc thêm về Tủ Sách Vietnam Carenet  TẠI ĐÂY
Đọc thêm các bài viết về Khởi Nghiệp  TẠI ĐÂY
Đọc thêm các bài viết về Lập Kế Hoạch TẠI ĐÂY
Đọc thêm các bài viết về Lập  Dự Án TẠI ĐÂY
Đọc thêm các bài viết về Quản lý Dự Án TẠI ĐÂY
Đọc thêm các bài viết về Kỷ Nguyên 4.0 TẠI ĐÂY
Đọc thêm các bài viết về Agile & Scrum TẠI ĐÂY