Tác giả: Al Ries và Jack
Trout
Người dịch: Phạm Đoan
Trang và Lê Khánh Vy
Nhà xuất bản Trẻ 2006
Về tác giả
Al Ries: Nhà chiến lược marketing nổi tiếng, tác giả nhiều sách
bán chạy nhất về marketing. Lãnh đạo Công ty Trout & Ries, chuyên tư vấn
chiến lược marketing cho các công ty danh tiếng trên thế giới. Jack
Trout: Chủ tịch Công ty Trout & Partner, chuyên về lĩnh vực
marketing, đã từng làm việc cho các tập đoàn AT&T, IBM, Burger King v.v…
tác giả nhiều sách nổi tiếng.
Nội dung
chính
Sau nhiều năm nghiên cứu và trải nghiệm thực tế, tác giả đã đúc
kết được những quy luật cơ bản chi phối nhất định đến công việc kinh doanh. Đó
là 22 quy luật bất biến trong marketing, chúng sẽ đưa bạn nhanh chóng đến thành
công, nếu bạn vận dụng chúng một cách nghiêm túc.
Sau đây là bản đọc tóm tắt trên kênh Kho Sách Nói Kinh Doanh Hay
________________________________________
Đọc thêm các bài viết về Agile & Scrum TẠI ĐÂY