TẠO LẬP VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN TÀI NGUYÊN CÁ NHÂN TRÊN INTERNET – Lời cảm ơn

Chương trình "TIẾP BƯỚC VÀO ĐỜI" lần 3 với chuyên đề "TẠO LẬP VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN TÀI NGUYÊN CÁ NHÂN TRÊN INTERNET" diễn ra vào sáng Chủ Nhật ngày 15/10/2017, do Vietnam Carenet phối hợp cùng Trung Trung Tâm Đào Tạo Tin Học Khoa Phạm tổ chức, tại số 90 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành Q.1, TP.HCM.

Trong buổi giao lưu này, các bạn sinh viên đã được chia sẻ một tầm nhìn, những kiến thức cơ bản; và được minh họa các tập tài nguyên của một số bác sĩ Việt Nam qua các thế hệ từ 4X đến 8X. Những kiến thức, kinh nghiệm, thông tin được cập từ Vietnam Carenet và Khoa Phạm đã được các thuyết trình viên chuẩn bị chu đáo và trình bày rất thành công.
Thật hạnh phúc khi các bác sĩ đàn anh đã chia sẻ chân thành những trải nghiệm và nhắn nhủ các y bác sĩ, dược sĩ tương lai trong việc tạo dựng, giữ gìn và phát huy các giá trị của bản thân để cho chính mình, cho những người xung quanh và cho đời. Đặc biệt, vượt qua không gian, những lời nhắn nhủ của một người anh cách xa Việt Nam nửa vòng trái đất cũng được chia sẻ cùng các thành viên, nhất là các em sinh viên, những giá trị quý báu này sẽ là một minh chứng tuyệt vời nhất, và hy vọng các em lĩnh hội được, các em sẽ tuyệt vời hơn.
Buổi giao lưu có thêm hai điều đặc biệt nữa, thứ nhất, nhiều thành viên chính là con cháu của gia đình y nha dược, quản lý y tế, giáo dục và công nghệ, đặc biệt, có gia đình người Mẹ là bác sĩ cùng Con là dược sĩ tương lai cùng tham gia, thứ 2, có hai người từ xa đến giao lưu, một người từ Cà Mau, một người từ Đồng Nai cả hai đều thành công và thành danh trên đường lập nghiệp và khởi nghiệp. Sự có mặt thật đặc biệt của gia đình và các thành viên tiếp nối cùng những thành viên đến từ xa là nguồn động viên vô bờ bến cho những người thực hiện chương trình. Các thế hệ trước mong mỏi và tin tưởng về sự tiếp nối cho con cháu ngày sau. Cảm nhận một không khí ấm áp của một đại gia đình y nha dược, quản lý y tế, giáo dục và công nghệ là một điều khác biệt được tìm thấy trong các chương trình “TIẾP BƯỚC VÀO ĐỜI”.
Những cố gắng của ban tổ chức đã được ghi nhận bằng những giá trị có được trong buổi giao lưu và sau giao lưu, cùng những chia sẻ về cảm xúc tuyệt vời để lại những ấn tượng đẹp mãi mãi.
Tương lai thuộc về các em sinh viên, với những nền tảng được xây dựng vững chắc cùng tầm nhìn tương lai, 3 lĩnh vực cần rèn luyện và phát triển của cá nhân trong nền công nghiệp 4.0 là : 1) nghề nghiệp chuyên sâu, 2) quản lý, 3) công nghệ. Những người thực hiện chương trình TIẾP BƯỚC VÀO ĐỜI sẵn sàng lót nền trên bước đường của các em để các em luôn trở nên có giá trị hơn, đạt được thành công trong an nhiên và tỏa sáng.


Thay mặt những người thực hiện chương trình, tôi xin chân thành cảm ơn:
-   Trung Tâm Đào Tạo Tin Học Khoa Phạm đã tài trợ từ trí tuệ, công sức, cơ sở vật chất cho chương trình TIẾP BƯỚC VÀO ĐỜI lần thứ 3
-   Tất cả những thành viên đã đến giao lưu
-   Công ty THHH Song Ân, Saigon MediCafe là những nhà tài trợ đã đồng hành “TIẾP BƯỚC VÀO ĐỜI” trong những lần trước và sẽ tiếp tục trong tương lai. Đặc biệt, cảm ơn Bs Nguyễn Trọng Anh đã tạo dựng một tài nguyên trên internet cho cá nhân và cho đời, để hôm nay các em sinh viên có được một case study đầy đủ cho một quá trình 20 năm anh đến với internet, anh đã cống hiến một case study cùng những lời chia sẻ tuyệt vời của anh.
Xin chúc tất cả Anh, Chị cùng các Em Sinh Viên nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.
Trân trọng!
16.10.2017
Bs Phùng Thị Hồng Thắm
---------------------------------
Chương trình “Tiếp Bước Vào Đời” được phát kiến và thiết kế bởi Vietnam Carenet. Chương trình được tài trợ bởi Vietnam Carenet, Saigon MediCafe, Công Ty TNHH Song Ân và TT Đào Tạo Tin Học Khoa Phạm