GIAO LƯU “TIẾP BƯỚC VÀO ĐỜI” LẦN 1

LỜI MỞ ĐẦU

Chào tất cả Anh, Chị, Em
Một chương trình được ấp ủ 5 năm, sau một thời gian chuẩn bị, đến nay mới đủ duyên.
Như chúng ta đã biết, một điều tất nhiên, chúng ta quý hơn những Long, Lân, Quy, Phụng. Chúng ta không thể bay cao như những con Đại Bàng, nhưng tiềm năng của mỗi chúng ta to lớn và tầm với của chúng ta sẽ hơn thế. Chúng ta không thể hót thánh thót như Họa Mi, nhưng chúng ta có thể làm nên những âm huyền diệu hơn chúng. 
Con người là một thiết kế tuyệt vời nhất trong muôn loài của Tạo Hóa!
Con người biết cách vận hành chính mình và những gì xung quanh, biết tận dụng năng lượng của vũ trụ và tự chế tác năng lượng cho chính mình.
Biết cách bảo trì thể chất và tinh thẩn, biết học hỏi, tìm tòi và sáng tạo những giá trị mới. Dù chiếc bánh vẫn chưa đủ cho loài người, nhưng chúng ta có thể tạo ra chiếc bánh mới với lòng tự tin.
Con người có lòng từ bi và trí tuệ, có những người tỏa ra ánh hào quang tuyệt diệu, cảm hóa muôn loài.
Mặt khác, trong con người cũng tồn tại những đối nghịch với những điều trên, đến nỗi nhiều người thuộc hẳn về những nhóm người đã đánh mất trí tuệ và lòng từ nhân.
Dù từng phút giây, cảnh nghèo đói, tụt hậu, những điều xấu hay cái ác vẫn đầy rẫy, đe dọa, chực chờ để làm tổn thương bất kỳ ai. Thế nhưng, rất may, thế giới này vẫn có những mhóm người tinh hoa, những nhóm người hướng thiện, được bảo tồn một cách mầu nhiệm, và niềm tin vào điều tốt đẹp vẫn không bao giờ tắt.
Chúng ta làm gì – để những hạt mầm thánh thiện trong ta nở hoa?
Làm thế nào – để được trải nghiệm sự mầu nhiệm trong cuộc đời?
Làm thế nào – để tinh hoa được lên ngôi trong chính mình?
Làm sao để chúng ta thành công trong cuộc đời này?
Hầu như mỗi người luôn cầu nguyện những điều may mắn, mặc dù vậy, chúng ta không thể ngồi chờ (dù 100 năm sau, con người có thể đưa người lên sống được trên hành tinh khác, hàng nghìn bộ luật mới ra đời thì trên trái đất này, ở đâu đó, người ta vẫn còn đánh bác sĩ, y tá), chúng ta không thể chỉ hy vọng những chướng ngại vật sẽ ít đi, mà chúng ta phải hành động bằng trí tuệ và lòng can đảm để vượt qua những trở ngại đó.
Làm sao chúng ta biến những mục tiêu với những khó khăn thành những trải nghiệm tuyệt vời trong từng phút giây chúng ta đang sống?
Dù trong cuộc đời chúng ta đã có nhiều lần bắt đầu nhưng chúng ta vẫn luôn câu đặt hỏi: chúng ta có thật sự khởi hành hay chưa? Chúng ta đang ở đâu, nơi mà chúng ta muốn đến, chúng ta đến đó bằng cách nào?
Dù các bạn đã bắt đầu bao nhiêu lần, các bạn đang ở đâu, thì hôm nay, chúng ta đã có mặt ở đây, cùng nhau bước đi trong chuyến hành trình này.
Chúng ta bắt đầu từ những việc nhỏ, tiến dần đến việc lớn, mỗi người trong chúng ta, với thành tựu trước đó khác nhau, những trải nghiệm khác nhau, cùng hỗ trợ nhau trong trong TIẾP BƯỚC VÀO ĐỜI.
Xin chúc tất cả ACE luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!
Xin chúc chương trình TIẾP BƯỚC VÀO ĐỜI với những hạnh lành và thành công tỏa sáng!
Hôm nay, Vietnam Carenet cùng với Công ty TNHH Song Ân và Saigon Medicafe tổ chức và tài trợ 80% chi phí cho ngày giao lưu đầu tiên này.
Sau đó, chúng ta sẽ có những buổi giao lưu tiếp theo, chương trình sẽ được thông báo chi tiết cho các thành viên.
Hôm nay, chúng ta giao lưu 2 chủ đề:
Thứ nhất, Kỹ Giao Tiếp Cơ Bản Trong Lĩnh Vực Y Tế, giao lưu trong buổi sáng
Thứ 2, Kỹ Năng Lập Kế Hoạch, giao lưu trong buổi chiều.
Trong sáng hôm nay, chúng ta rất hân hạnh được sự dẫn dắt của Chị Nguyễn Thị Thu Hà, GĐ Công ty TNHH Song Ân. Tấm lòng của chị Hà cùng công ty Song Ân là một món quà tuyệt vời dành cho mỗi chúng ta trong chương trình TIẾP BƯỚC VÀO ĐỜI. Chân thành cảm ơn chị Nguyễn Thị Thu Hà.
Xin cảm ơn tất cả!
Ngày 10/09/2017

Bs Phùng Thị Hồng Thắm
-----------------------------------

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG NGÀY GIAO LƯU

















SAIGON MEDICAFE - NGÀY 10/09/217