COFFEE TALK “LẬP DỰ ÁN PHÒNG KHÁM ĐA KHOA” LẦN 1

Vietnam Carenet: Tổ Chức Sự Kiện 2016

Chủ Nhật, 08 giờ 00 - 11 giờ 00, ngày 18.09.2016
Tại Quán Cafe Y Khoa Sài Gòn.
ĐC: 83/12 Đào Duy Từ, P.5, Quận 10, TP.HC
“Y tế tư nhân đã trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, phòng khám đa khoa, thuộc loại hình doanh nghiệp vừa và nhỏ, xuất hiện đầu tiên và đến nay vẫn là loại hình phổ biến nhất của doanh nghiệp y tế. BHYT toàn dân đang kích cầu về chăm sóc sức khỏe của người dân, đồng thời sự thông tuyến đã tạo ra một cơ hội thuận lợi chưa từng có cho loại hình PKĐK tư nhân.
Tài liệu “Lập Dự Án Phòng Khám Đa Khoa” lần đầu tiên được giới thiệu đến bạn đọc vào đầu năm 2014, đến nay, hàng trăm quyển tài liệu đã được bạn đọc đón nhận.
Hai năm qua, môi trường y tế có nhiều thay đổi, tác giả đã biên soạn lại, phiên bản mới với những thông tin cập nhật, gồm 78 trang A4, được sắp xếp hợp lý, với những kinh nghiệm nhiều hơn, sâu sắc hơn … Tất cả những cố gắng nhằm giúp cho người đọc hiểu biết hơn về môi trường y tế, biết cách lập một chiến lược và triển khai thành công một phòng khám đa khoa, đồng thời tài liệu cũng giúp ích cho những nhà quản lý củng cố và phát triển các cơ sở y tế đang hoạt động.”
Để tạo thuận lợi hơn nữa, tác giả có buổi giao lưu với những thành viên quan tâm về chủ đề này. 

Xin mời Anh, Chị đăng ký tham dự theo link của Google (đính kèm). Vì số lượng giới hạn 15 người, thành viên tham dự vui lòng đăng ký trước ngày 15.09.2016

Trân trọng

01.09.2016
Bs Phùng Thị Hồng Thắm

Link đăng ký: 
https://docs.google.com/forms/d/1lt6OihOfCkte1UIZWWLxu2ybqRONIC6cRtM_EXTQPyg/viewform?edit_requested=true

-----------------------------------------------------
MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI GIAO LƯU